Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Hướng dẫn bán áo thun T-Shirt kiếm tiền với Teespring

23:35
Hướng dẫn bán áo thun T-Shirt với Teespring - Cách bán áo thun kiếm tiền online bạn đã biết? Bạn có bao giờ có những ý tưởng bật ra trong đầu của bạn và suy nghĩ cho chính mình: “Điều đó sẽ làm cho một chiến dịch T-shirt lớn”?
Vâng, có lẽ đó là thời gian để ngừng suy nghĩ và bắt đầu làm.Với sự ra đời của các công ty thiết kế T-shirt trực tuyến, bạn không có lý do gì không để thiết kế và bán T-shirts bạn đã tưởng tượng ra trong nhiều năm qua.
Trong số các công ty này, một trong những mới nhất và phổ biến nhất là Teespring. Trong bài này, tôi sẽ giải thích quá trình thiết kế và bán T-shirt với Teespring, chia sẻ một vài lời khuyên nội bộ để làm cho tiền ra khỏi T-shirt của bạn, và liệt kê một vài sự thay thế các trang web T-shirt có thể bạn sẽ muốn thử .
ban ao thun

Làm thế nào để thiết kế và bán một T-Shirt với Teespring

Thiết kế và bán T-shirt với Teespring là một quá trình đơn giản và miễn phí rủi ro. Nếu bạn đã có một tầm nhìn trong đầu của bạn, có thể bạn có thể tạo ra và khởi động một chiến dịch trong 10 phút.
Đây là cách nó hoạt động:
  • Thiết kế áo sơ mi của bạn: Tạo những tác phẩm của bạn với công cụ trực tuyến của họ, hoặc bằng cách tải lên thiết kế của riêng bạn hay clipart và phông chữ từ thư viện rộng lớn của họ. Chọn loại áo bạn muốn sử dụng, hoặc cung cấp nhiều hơn một sản phẩm (ví dụ: tees cơ bản, tees cao cấp và hoodies).
  • Đặt giá của bạn và mục tiêu bán hàng: Xác định mỗi áo sẽ có giá bao nhiêu, dựa vào bao nhiêu lợi nhuận bạn muốn kiếm được. Sau đó, đặt ra mục tiêu bán hàng, mà là số lượng tối thiểu bạn cần phải bán để có áo sơ mi của bạn in. Con số này là tùy thuộc vào bạn và có thể nằm trong khoảng từ năm đến 1000; cao hơn bạn thiết lập mục tiêu của bạn, nhiều tiền hơn bạn làm cho mỗi bán. Căn cứ vào mục tiêu bán hàng của bạn, nền tảng này cho bạn biết lợi nhuận ròng mà bạn có thể mong đợi để kiếm được.
  • Đặt tên cho chiến dịch của bạn: Hãy cho chiến dịch của bạn một tiêu đề và mô tả hấp dẫn, sau đó thiết lập độ dài của chiến dịch của bạn, có thể nằm trong khoảng từ ba đến 21 ngày. (Đơn đặt hàng của Mỹ sẽ đến 7-10 ngày sau khi kết thúc chiến dịch.)
  • Lây lan từ: Nói cho tất cả bạn bè và gia đình của bạn về thiết kế của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội và email. Nếu bạn đang nhắm mục tiêu một thị trường ngách (thêm vào đó bên dưới), thiết lập một vài quảng cáo. Giống như với Kickstarter, khách hàng của bạn chỉ bị tính phí nếu chiến dịch của bạn đáp ứng được mục tiêu bán hàng của mình.
  • Đạt được mục tiêu của bạn: Nếu bạn đáp ứng mục tiêu của bạn vào thời điểm chiến dịch kết thúc, Teespring in và áo sơ mi của bạn mail cho khách hàng của bạn. Rồi đến phần tốt nhất: họ trả cho bạn những lợi nhuận thông qua Paypal.

Làm thế nào để Kiếm tiền Với Teespring

Nếu bạn muốn kiếm tiền từ ý tưởng T-shirt của bạn, bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng bạn đạt được mục tiêu bán hàng của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên chuyên môn về cách để chạy một chiến dịch Teespring thành công:

Nhận Inspiration Từ Teeview

Teeview trưng bày tất cả các chiến dịch hiện đang sống trênT eespring. Lewis Ogden, những người làm 400$ trong một tuần từ Teespring, thăm Teeview để xem những mẫu thiết kế được làm tốt. Ông gợi ý bạn “chiến dịch loại thành công bởi những con số bán hoặc tìm kiếm lợi nhuận cao nhất.”
Đối với thiết kế, ông nhấn mạnh một điều hơn mọi thứ khác: “KEEP IT SIMPLE.”

Bán cho một cộng đồng Niche

Bạn đã có một blog về spaniels cocker? Bạn có phải là thành viên của một địa phương làm vườn câu lạc bộ? Dù cộng đồng mà bạn biết hoặc có thể truy cập, tạo ra một thiết kế mà kháng cáo cho họ.
Larry Deane chạy một blog về cuộc sống ở dãy núi Blue Ridge, do đó, ông đã tạo ra một chiếc áo sơ mi nhắm vào cộng đồng của anh – và nhanh chóng kiếm được 100$.

Tận Dụng Xu Hướng

Nếu bạn không có một cộng đồng thích hợp bạn muốn bán để, tận dụng lợi thế của một mùa hay xu hướng. Travis Petelle gợi ý thiết kế áo thun quanh “chủ đề buzz”, mà có thể bao gồm sự kiện thể thao, chương trình truyền hình và những tai nạn nổi tiếng. Như một ví dụ về sau, ông giải thích: “Miley Cirus [sic] đã cho tôi khoảng 8,000$ trong t-shirt bán hàng.”
Ví dụ khác, nhìn vào tất cả những người làm cho tiền ra khỏiT rái Shark Katy Perry.

Thuê một nhà thiết kế

Một số người dùng Teespring đề nghị thuê một ai đó từ Fiverr hoặc oDesk để tạo ra thiết kế của bạn. Trong quá khứ, Ogden đã trả một nhà thiết kế oDesk 15$ cho một giờ và nhận được 2-3 mẫu thiết kế.

Cung cấp một số tùy chọn

Mặc dù bạn không muốn để áp đảo các khách hàng của bạn, nó là một ý tưởng tốt để có một vài màu sắc và phong cách tùy chọn để họ có thể mua một T-shirt phù hợp với họ.

Lập mục tiêu thấp

Nếu bạn chỉ là bắt đầu, bạn không thực sự có bất kỳ ý tưởng làm thế nào T-shirt của bạn sẽ bán. Như Petrelle chỉ ra: “Nếu bạn không làm cho số lượng mục tiêu của bạn bán hàng, áo sơ mi sẽ không được in … và BẠN SẼ KHÔNG GET PAID. Vì vậy, nếu bạn không có lưu lượng truy cập và đầu tư quảng cáo nhỏ, gắn bó với một số thấp hơn. 10-20 hoạt động tốt. ”
Nếu chiến dịch đang gần kết thúc và bạn đã không đạt được mục tiêu doanh số bán hàng của bạn chưa, Deane nói rằng bạn nên hạ thấp nó. Này, ông nói, “sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được ít nhất một số doanh thu từ nỗ lực của bạn.”

Mua quảng cáo Facebook

Đây là một trong những lời khuyên quan trọng nhất trong danh sách. Mặc dù Teespring không chạy một số Facebookquảng cáo Adwords và thay mặt bạn (dựa trên các từ khóa mà bạn chỉ định trong quá trình thiết kế), nhà thiết kế thành công nhất cũng chạy quảng cáo trả tiền riêng của họ.
Đối với điều này, Facebook là nền tảng của sự lựa chọn. Theo Ngân hàng, những người làm 3893$ trong một tuần với Teespring, đó là bởi vì “một thiết kế cụ thể của T-shirt cần để được phục vụ cho một đối tượng cụ thể dựa trên lợi ích của họ. Facebook là nguồn lưu lượng truy cập ngay để thực hiện điều này vì nó có chứa một lượng lớn thông tin của người dân. ”
Trên trang web của mình, Ogden cũng cung cấp rất nhiều lời khuyên cho việc tạo ra và nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook cho sự thành công.

Tham gia Teespring Nhóm trên Facebook

Dù nỗ lực đầu tiên của bạn thất bại hay thành công, luôn có chỗ cho sự cải tiến. Tìm hiểu những gì Teespring thiết kế T-shirt khác đang làm bằng cách kết nối với họ trong một nhóm Facebook như này, này, này hay này.

Đừng bỏ cuộc chơi

Nhiều người trong số các nhà thiết kế cho biết thiết kế đầu tiên của họ là không lợi nhuận rất cao – vì vậy điều quan trọng để tiếp tục cố gắng.
“Trong số 10, tôi thường có 4-5 chiến dịch có lợi nhuận”, Ngân nói. “Hãy thử để thử nghiệm nhiều quảng cáo khác nhau để xem CTR của bạn và tỷ lệ chuyển đổi. Đừng bỏ cuộc nếu bạn chỉ chạy 2-3 chiến dịch. Tất cả mọi thứ cần thời gian để tìm hiểu và được một thành công. ”

4 giải pháp thay thế để Teespring

Mặc dù hầu hết các câu chuyện thành công tôi đã đọc đến từ Teespring, có rất nhiều công ty thiết kế T-shirt khác mà bạn có thể thử.
Dưới đây là một số lựa chọn thay thế phổ biến:
  • Threadless: Nếu T-shirt của bạn được chọn như thưởng thiết kế của tuần, bạn giành chiến thắng 2.000$, kiếm được một khoản tiền tương đương với tối thiểu là 20%lợi nhuận ròng của họ và có được một vài giải thưởng khác.
  • Zazzle: Tạo một lưu trữ miễn phí và thiết kế một loạt các sản phẩm – từ T-shirt để cốc – và thiết lập tỷ lệ tiền bản quyền của riêng bạn. Những bài viết củaLayerform và Eclectic Cycle phục vụ lời khuyên cho việc kiếm tiền với nền tảng này.
  • Thiết kế bởi loài người: Để bán tại trang web này, bạn cần phải đầu tiên áp dụng và được chấp nhận như là một nghệ sĩ đường kính. Đối với mỗi T-shirt bạn bán, bạn kiếm được 3$. (Chúng tôi đã nói chuyện về kiếm tiền với đường kính trước.)
  • Spreadshirt: Những điều thú vị về Spreadshirt là không có đơn đặt hàng tối thiểu, và bạn thực sự có thể nhúng các sản phẩm vào trang web của riêng bạn. Bạn cũng đặt hoa hồng của riêng bạn; Lisa Irby kiếm được từ  6$ và 9$ mỗi áo và cung cấp lời khuyên về trang web của mình nếu bạn muốn làm như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét